Posted by : Unknown วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

ปัจจุบันธุรกิจแฟรนไซส์ ทำให้หลายๆ คนมีอาชีพเสริม ทำงานหารายได้เสริม เป็นธุรกิจของตนเอง วันนี้ทางเว็บขอแนะนำ "ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด"


อาชีพเสริมอื่นๆ คลิ๊ก









ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด คืออะไรร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

เป็นการเปิดร้านขายนามสดโดยมีธุรกิจที่มีคนนิยมบริโภคกันมากหลายเนื่องจากเป็นอาหารที่บำรุงร่างกายสามารถบริโภคได้ทุกวัยจึงเป็นการลงทุนที่ดีมากและสามารถได้รับผลตอบแทนที่ไวมากและคุ้มต่อเงินที่ลงทุนไปเป็นที่สุด

ทำไมต้อง ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

ร้านปังสด ขนมปัง-นมสดปัจจุบันการทำแฟรนไชส์เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นมีธุรกิจเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะทำเป็นธุรกิจหลักหรือแหล่งรายได้เสริม เพราะเป็นวิธีที่ง่าย มีพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำและแนวทางการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟรนไชส์ประเภท อาหารและเครื่องดื่ม คือหนึ่งในทางเลือกต้น ๆ ที่น่าสนใจ เนื่องด้วยแนวคิดที่ว่า คนทุกคนต้องกิน .. คำถามต่อมาจึงได้แก่ ขายอะไร ขายใคร และขายอย่างไรคำถามเหล่านี้ หาคำตอบได้จาก ธุรกิจ“ร้านปังสด สังขยา กาแฟ นมสด” ผู้เป็นเจ้าของแนวคิด ความเหมือนที่แตกต่างของร้านกาแฟสมัยใหม่ จากการสั่งสมประสบการณ์มายาวนาน ผ่านการลองผิดลองถูก ศึกษาหาความรู้เรื่องของกาแฟ นมสด สังขยา มาหลากหลายรูปแบบ เราได้พบวิธีการปรุงที่ได้ทั้งรสชาติที่ดี และรูปลักษณ์ชวนรับประทาน ถูกใจ คุ้นลิ้น ลูกค้าส่วนใหญ่ อีกทั้งยังพยายามฝึกฝนและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง ใส่ใจกับคุณภาพของวัตถุดิบให้ได้มาตรฐานสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะกระจายสาขาออกไปมากเท่าใด ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจ ที่จะพบว่าปัจจุบันธุรกิจร้านปังสด มีสาขามากถึงกว่า 500 สาขา ทั่วประเทศ

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ขั้นตอนการเปิดร้าน ปังสด
1.1 ผู้สนใจลงทุนจัดหาทำเลขาย (ควรเป็นแหล่งชุมชน เช่น ตลาดโต้รุ่ง ใกล้โรงเรียน ป้ายรถเมล์ ฯลฯ
1.2 โทรสอบถามจุดที่ต้องการขาย เพื่อสำรวจเส้นทางการจัดส่ง และการทับซ้อนของจุดขาย
1.3 โทรนัดวันอบรมสูตรและเทคนิคการชง (พร้อมโอนเงินมัดจำ 5,000 บาท)
1.4 อบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ในวันอบรม ทำสัญญาพร้อมชำระมัดจำอีก 5,000 บาทร้านปังสด ขนมปัง-นมสด
1.5 ส่วนที่เหลือ ชำระ วันที่บริษัทฯ จัดส่งอุปกรณ์ให้ (จะได้รับอุปกรณ์ไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่มาอบรม)
กรณีต่างจังหวัด โอนเงินจอง 5,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระเต็มในวันอบรม
2. การลงทุน
แบบที่ 1 เคาน์เตอร์ 25,000 บาท (ป้ายโลโก้ร้าน, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, และวัตถุดิบ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 200 แก้ว ,อุปกรณ์ในการขายทั้งหมดครบชุด พร้อมเคาน์เตอร์ไม่มีหลังคา ขนาด 120?60 cm)

แบบที่ 2 รถเข็น 28,000 บาท (ป้ายโลโก้ร้าน, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, และวัตถุดิบ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 200 แก้ว ,อุปกรณ์ในการขายทั้งหมดครบชุด พร้อมรถเข็น ขนาด 130?70 cm)

แบบที่ 3 เคาน์เตอร์ใหญ่ 30,000 บาท (ป้ายโลโก้ร้าน, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, และวัตถุดิบ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 200 แก้ว ,อุปกรณ์ในการขายทั้งหมดครบชุด พร้อมเคาน์เตอร์ใหญ่ขนาด 150?80 cm)

แบบที่ 4 คีออส 50,000 บาท (ป้ายโลโก้ร้าน,อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, และวัตถุดิบ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 200 แก้ว ,อุปกรณ์ในการขายทั้งหมดครบชุด พร้อมคีออส ขนาด 180?70 cm) เหมาะสำหรับในห้างเท่านั้น

สำหรับ ผู้ที่สนใจแต่ไม่สะดวกเดินทางมาอบรม ทางเราจะจัดส่งสินค้าไปทางรถขนส่งเอกชน (เก็บค่าขนส่งปลายทาง) พร้อมคู่มือและวิธีการทำโดยละเอียด ซึ่งสามารถทำตามขั้นตอนจากคู่มือได้ง่าย และสามารถโทรสอบถามปรึกษาได้ตลอด หากมีข้อสงสัยในภายหลัง หรือถ้ายังไม่มั่นใจ จะมาเรียนทีหลังก็ได้

3. สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่จะได้รับ
3.1 ป้ายร้าน และป้ายราคาตามแบบ **เป็นกรรมสิทธิ์ของผู้อนุญาต เมื่อเลิกกิจการต้องคืนป้าย**
3.2 เคาน์เตอร์อลูมิเนียม หรือ รถเข็น หรือ คีออส (แล้วแต่รูปแบบที่เลือก)
3.3 อุปกรณ์การขายทุกอย่างเราเตรียมให้ครบ ท่านเตรียมเฉพาะน้ำแข็งและปลั๊กไฟเท่านั้น
พิเศษสุด สุด!! สำหรับท่านที่ซื้อรูปแบบที่ 3 เคาน์เตอร์ใหญ่ 30,000 บาท รับฟรีอีกหนึ่งอย่าง !! อุปกรณ์วิปครีม พร้อมสูตร 1 ชุด (มูลค่ากว่า 2,500.-) รูปแบบอื่นต้องซื้อเพิ่มในราคา 2,000.- (จำนวนจำกัด)

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณนัท, คุณตาล, คุณมิ้น 

ที่อยู่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปังสด 83/52-53 หมู่3 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ

โทร. 089-8879275, 089-5098056,02-4506878 โทรสาร 02-4507050 
อีเมลล์ info@pangsod.co.th pangsod@gmail.com เว็บไซต์ bit.ly/pRSoyp

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © งานเสริมสร้างรายได้เสริม 2014/2557 งานทำที่บ้านตอนเย็น - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -